Bài thuốc chữa tổ đỉa An Bì Thang: Giải pháp an toàn cho hàng ngàn người bệnh

Chữa tổ đỉa bằng Đông y đang là xu hướng mới được nhiều người bệnh lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả và khả năng ngăn ngừa tái phát. Tuy nhiên, giữa hằng hà sa số đơn vị và bài thuốc điều trị hiện nay, chỉ có bài thuốc An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là được nhiều người bệnh tin tưởng, truyền tai nhau sử dụng. Vậy thực hư hiệu quả bài thuốc này ra sao? Mời độc giả tìm lời giải trong bài viết.

An Bì Thang: Giải pháp điều trị tổ đỉa của chuyên gia 40 năm kinh nghiệm

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những bác sĩ thuộc “thế hệ vàng” của nền Đông y Việt Nam. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ được đồng nghiệp tôn trọng, giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh tin tưởng.

Sau khi tốt nghiệp loại ưu tại trường Đại học Y Hà Nội năm 1977, bà được phân công về công tác tại khoa Nội – Nhi, Bệnh viện Hà Nam Ninh. Đến năm 1978 được luân chuyển công tác về Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Vốn là một người ham học hỏi, thông minh và yêu nghề,  tại đây bác sĩ Nhuần đã nhanh chóng trau dồi tâm đức với nghề, khả năng chuyên môn và trình độ. Nhờ vậy mà bà đã được giao cho nhiều chức vụ quan trọng trong bệnh viện như: Bác sĩ điều trị khoa nội, phó khoa khám bệnh, trưởng khoa khám bệnh, Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh…

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Người với giải pháp điều trị tổ đỉa hiệu quả
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Người với giải pháp điều trị tổ đỉa hiệu quả

Gắn bó gần nửa đời với Y học cổ truyền, tiếp xúc với nhiều bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân mắc bệnh da liễu nên bà hiểu nỗi đau đớn của họ, hiểu mong muốn của họ về một bài thuốc điều trị hiệu quả và an toàn. Bởi vậy, sau khi nghỉ hưu và đảm nhận vai trò Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bà đã cùng cộng sự không ngừng nghiên cứu để cho ra đời bài thuốc chữa tổ đỉa An Bì Thang với tác dụng lâu dài và hiệu quả toàn diện nhất cho người bệnh.

An Bì Thang là sự kết hợp của thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa giúp điều trị bệnh từ gốc, giải quyết căn nguyên gây bệnh và khắc phục triệu chứng bên ngoài hiệu quả. 

Bài thuốc chữa tổ đỉa An Bì Thang với nhiều điểm ưu việt

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho biết “Muốn điều trị và kiểm soát tổ đỉa ngăn ngừa không tái phát cần phải giải quyết được phần gốc, căn nguyên bệnh. Một khi đã giải quyết được căn nguyên gây bệnh thì cơ thể sẽ dần tự hồi phục và cân bằng lại, giúp bệnh được đẩy lùi”.

Bởi vậy, bài thuốc ra đời đã khắc phục yếu điểm chỉ trị được phần “ngọn” của Tây y, điều trị bệnh từ căn nguyên với nhiều điểm nổi trội ưu việt:

Cơ chế tác động kép mang đến hiệu quả toàn diện, tác dụng lâu dài

Nếu những phương pháp khác chỉ tập trung vào giải quyết nhanh triệu chứng bệnh giúp người bệnh sớm thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy, bong tróc da thì bài thuốc An Bì Thang của bác sĩ Nhuần sẽ tập trung vào cả triệu chứng bên ngoài và căn nguyên bên trong.

An Bì Thang với 3 chế phẩm gồm thuốc uống trong, thuốc bôi và ngâm rửa tạo thành cơ chế động kép nhằm điều trị bệnh từ gốc tới ngọn. Với cơ chế này người bệnh sẽ vừa được khắc phục triệu chứng vừa được giải quyết nguyên nhân gây bệnh, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, tạo nên một phương án điều trị dự phòng, ngăn ngừa bệnh tái phát tốt nhất” – Bác sĩ Nhuần chia sẻ.

Bài thuốc An Bì Thang điều trị từ sâu bên trong, ngăn ngừa tái phát
Bài thuốc An Bì Thang điều trị từ sâu bên trong, ngăn ngừa tái phát

Bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính

Thành phần của bài thuốc An Bì Thang là các thảo dược thiên nhiên được kiểm tra kỹ lưỡng cẩn thận từ bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần từ khâu nhập về cho tới quá trình bào chế. 

Nhờ vậy, bài thuốc đem lại sự an toàn, đảm bảo cho sức khỏe, không gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc dù sử dụng trong thời gian dài.

Hơn nữa, do thuốc an toàn và lành tính nên có thể dùng cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sản phụ đang cho con bú, người cơ thể suy nhược… mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bác sĩ Nhuần cho biết: “Trong Đông y, điều quan trọng nhất đó chính là phải đảm bảo được dược liệu an toàn và thân thiện với sức khỏe của người bệnh. Bởi vậy, tôi luôn cẩn thận trong việc lựa chọn các vị thuốc cũng như gia giảm phù hợp để nhằm mang lại kết quả điều trị tốt và đảm bảo nhất”.

Tiện lợi khi sử dụng

Như chúng ta vẫn biết, thuốc thang để sử dụng cần phải tiến hành sắc thuốc, điều này khá mất thời gian của người bệnh, nhất là với những người không có nhiều thời gian vì công việc cũng như gia đình.

Bài thuốc An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, được bào chế dưới dạng cao tiện lợi, cách sử dụng đơn giản và đặc biệt các tinh chất thuốc đều được cô đặc trong sản phẩm.

Người bệnh chỉ cần pha thuốc với lượng nước nhiệt độ quy định là có thể sử dụng điều trị bệnh. Thậm chí có thể mang theo bên mình để việc điều trị được tốt và không bị gián đoạn.

Trong quá trình thăm khám cho người bệnh, biết được sự lo lắng của nhiều người về vấn đề sắc thuốc thang nên để giảm thiểu thời gian chế dùng thuốc nên tôi đã nghiên cứu và bào chế thuốc theo dạng cao tiện dụng. Không chỉ là sự tiện lợi mà thuốc dạng cao ở trung tâm còn đảm bảo “tỉ lệ vàng” của thành phần thuốc” , bác sĩ Nhuần chia sẻ.

An Bì Thang với bào chế và cách dùng tiện lợi cho người bệnh
An Bì Thang với bào chế và cách dùng tiện lợi cho người bệnh

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc chữa tổ đỉa An Bì Thang

Một bài thuốc được cho là tốt không chỉ điểm qua những ưu điểm của nó mà còn thông qua những đánh giá của chuyên gia, đặc biệt là người bệnh, người đã trải qua việc dùng thuốc. Đây là những người có cái nhìn khách quan để người bệnh có thể tin tưởng trong việc sử dụng thuốc. Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia nói gì về bài thuốc chữa tổ đỉa của trung tâm.

Bác sĩ GĐ chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đánh giá: “Bài thuốc chữa tổ đỉa An Bì Thang được bào chế từ các loại thảo dược lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Đặc biệt, các vị thuốc này đều có tính năng sát khuẩn, tiêu viêm, giải độc, trị mẩn ngứa, dưỡng ẩm cho da… được Đông y đánh giá cao như nhân trần, tang bạch bì, mật ong, bí đao, rau má…:”

Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần là một trong những bác sĩ giàu chuyên môn về Đông y, sự ra đời của bài thuốc An Bì Thang lại càng khẳng định được điều đó. Bài thuốc giúp giải quyết từ gốc tới ngọn. Không chỉ giúp điều trị triệu chứng bệnh mà bài thuốc còn tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể để mang đến hiệu quả toàn diện, tác dụng lâu dài mà không phải phương pháp nào cũng làm được”.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá về bài thuốc: “Bài thuốc chữa tổ đỉa của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với thành phần 100% từ dược liệu thiên nhiên an toàn lành tính cho người bệnh. Hơn nữa với cơ chế điều trị “trong uống ngoài bôi” sẽ giúp điều trị bệnh toàn diện, tác dụng lâu dài”.

Bên cạnh những đánh giá của chuyên gia, bài thuốc cũng nhận được các phản hồi tích cực từ người bệnh.

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc chữa tổ đỉa An Bì Thang
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc chữa tổ đỉa An Bì Thang

Đó chỉ là 2 trong số rất nhiều trường hợp đã được chữa khỏi tổ đỉa bằng bài thuốc An Bì Thang. Chính những phản hồi tích cực này mà mới đây Trung tâm Da liễu Đông y đã thực hiện khảo sát trên 500 bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc và thu về kết quả như sau:

  • 100% bệnh nhân cải thiện các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, nổi mẩn, mụn sau 1-2 tuần sử dụng
  • 85% bệnh nhân chấm dứt các triệu chứng bệnh sau liệu trình 1-3 tháng
  • 13% bệnh nhân ở thể mãn tính thoát khỏi bệnh sau 3-5 tháng điều trị
  • 2% bệnh nhân thuyên giảm chậm, nguyên nhân là do không đáp ứng đúng chế độ ăn uống, kiêng khem và sử dụng thuốc không đúng theo đúng pháp đồ điều trị.

Có thể thấy rằng, bài thuốc đã mang đến hiệu quả tích cực cho người bệnh, giúp người bệnh sớm thoát khỏi tổ đỉa một cách an toàn và tác dụng lâu dài, ổn định sức khỏe.

Nếu muốn được thăm khám bệnh với bác sĩ Nhuần và sử dụng bài thuốc chữa tổ đỉa an toàn này bạn có thể liên hệ với trung tâm theo địa chỉ sau: