5 loại kem trị mụn của Nhật tốt nhất 2020 – Có giá

Các sản phẩm mỹ phẩm Nhật rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là các loại kem trị mụn của Nhật luôn được đông đảo khách hàng đón nhận. Bởi không chỉ mang đến hiệu quả khả quan mà còn đảm bảo an toàn và tốt cho da.

kem trị mụn của Nhật có tốt không?
Sản phẩm kem trị mụn của Nhật loại nào tốt? Giá thành bao nhiêu?

5 loại kem trị mụn của Nhật được đánh giá tốt nhất thị trường

Làn da xuất hiện mụn chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Tình trạng mụn có thể sẽ ngày càng trở nên nặng nề nếu không chú ý can thiệp điều trị sớm. Bên cạnh các giải pháp tự nhiên tại nhà thì bạn có thể tìm hiểu và sử dụng kem trị mụn.

Kem trị mụn là sản phẩm có đặc tính làm giảm sưng viêm và đau rát. Hơn nữa còn giúp gom cồi mụn và loại bỏ chúng. Đồng thời ức chế các loại vi khuẩn gây hại trên da. Điển hình là vi khuẩn P. acnes – trực tiếp gây ra mụn trứng cá.

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kem trị mụn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Trong đó, tại thị trường Việt Nam thì các sản phẩm kem trị mụn của Nhật Bản luôn nhận được sự ưu ái.

Đa phần các sản phẩm kem trị mụn của Nhật Bản đều rất lành tính và được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Đồng thời đảm bảo an toàn và thích hợp với làn da của người Á Đông.

Dưới đây là thông tin về 5 loại kem trị mụn của Nhật được đánh giá tốt nhất 2020:

1. Kem trị mụn của Nhật Kracie Acne Cream

Kracie Acne Cream là sản phẩm trị mụn có xuất xứ Nhật Bản hiện đang được ưa chuộng. Một điểm cộng lớn cho sản phẩm này là vừa có tác dụng trị mụn lại giúp cấp ẩm và dưỡng ra rất tốt.

Kem trị mụn Kracie Acne Cream có chứa nhiều thành phần hữu ích với làn da mụn. Đặc biệt là Isopropyl metyl phenol có khả năng diệt khuẩn, chống viêm. Đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn mới và làm giảm các vết thâm sẹo do mụn để lại.

Hơn nữa nó còn chứa vitamin C có tác dụng làm sáng và đều màu da, thúc đẩy chữa lành các tổn thương trên bề mặt da. Còn được bổ sung collagen và glycerin không chỉ cấp ẩm mà còn chống lão hóa cho làn da của bạn.

kem trị mụn của Nhật
Nếu ưa chuộng mỹ phẩm Nhật thì bạn có thể lựa chọn Kracie Acne Cream để trị mụn

Sản phẩm kem trị mụn Kracie Acne Cream phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt là đáp ứng tốt với nhiều loại mụn trứng cá. Cả mụn viêm, mụn bọc hay mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn.

Kracie Acne Cream có kết cấu dạng kem lỏng nên thấm rất nhanh khi thoa lên da. Đồng thời không gây nhờn rít, mùi cũng rất dễ chịu, tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt rồi dùng khăn bông mềm thấm khô hoàn toàn
  • Thoa đều lên da một lớp mỏng toner để cân bằng độ ẩm
  • Tiếp theo lấy 1 lượng vừa đủ Kracie Acne Cream trên đầu ngón tay rồi thoa lên vùng da bị mụn
  • Với sản phẩm này bạn có thể dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị mụn Kracie Acne Cream hiện đang được bán với mức giá khoảng 350.000 đồng/ lọ 50g.

2. Sản phẩm trị mụn Pimplit Acne Remedy

Pimplit Acne Remedy là kem trị mụn được sản xuất bởi thương hiệu Shiseido – Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời rất uy tín tại Nhật Bản. Hiện Pimplit Acne Remedy có 2 loại cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng da của mình.

Kem trị mụn Pimplit tuýp 18g có đầu tròn, tia kem lấy ra dạng ống lớn và có màu vàng da. Sản phẩm này do có màu tệp với da nên có khả năng che phủ khuyết điểm rất tốt. Còn kem trị mụn Pimplit tuýp 15g thì có đầu nhọn với tia kem nhỏ, màu trắng đục và khi thoa lên da sẽ không có màu.

Cả 2 loại kem Pimplit Acne Remedy đều chứa các thành phần chính bao gồm lưu huỳnh, resorcin, kẽm ocid, Glycyrrhetinic acid. Khi thoa lên da sản phẩm sẽ giúp kích thích mở đầu mụn. Kem thẩm thấu sâu vào trong da có thể làm giảm viêm và ức chế nguyên nhân gây mụn.

có nên dùng kem trị mụn của Nhật không?
Kem trị mụn Pimplit Acne Remedy phù hợp với mọi loại da

Đặc biệt thành phần Glycerol trong kem trị mụn Pimplit Acne Remedy còn có tác dụng bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Từ đó mang đến hiệu quả trị mụn tốt nhưng làn da lại không bị khô hay kích ứng.

Thực tế cho thấy Pimplit Acne Remedy có thể phù hợp với tất cả các loại mụn trứng cá. Đặc biệt là các nốt mụn sưng đỏ, mụn viêm hay mụn bọc. Còn với mụn cám, mụn ẩn hay mụn đầu đen thì phải cần thời gian sử dụng kéo dài hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa mặt sạch sẽ với loại sữa rửa mặt phù hợp rồi dùng khăn mềm thấm cho khô
  • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên vùng da bị mụn
  • Massage nhẹ nhàng để kem có khả năng thẩm thấu sâu vào trong bề mặt da
  • Dùng với tần suất 1 lần/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị mụn Pimplit Acne Remedy hiện đang được bán với mức giá khoảng gần 250.000 đồng/ 1 tuýp.

3. Pair – Kem trị mụn trứng cá hiệu quả

Kem trị mụn Pair ra đời sau sự thành công rất lớn của viên uống trị mụn từ thương hiệu Lion Pair – xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm kem trị mụn Pair có chứa 2 thành phần chính đó là hoạt chất kháng khuẩn Isopropylmethylphenol và hoạt chất kháng viêm Ibuprofen.

Nhờ công thức này mà kem trị mụn Pair có thể làm cải thiện nhanh tình trạng sưng viêm, nóng rát và làm se cồi các nốt mụn cũ. Đồng thời còn ức chế hại khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn mới.

Đặc biệt sản phẩm này có độ pH tương đối gần với độ pH tự nhiên của làn da nên hầu như không gây kích ứng hay khiến da bị khô khi sử dụng. Hơn nữa kem trị mụn Pair còn được bảo quản ở trong tuýp nhôm nên có thể hạn chế được tình trạng không khí, vi khuẩn, nấm men, virus xâm nhập gây biến đổi kết cấu và làm giảm hiệu quả điều trị.

kem trị mụn của Nhật loại nào tốt
Pair là sản phẩm kem trị mụn lành tính có xuất xứ Nhật Bản

Kem trị mụn Pair phù hợp với nhiều loại mụn như mụn viêm, mụn bọc, mụn kích ứng… Tuy nhiên hiệu quả nhất vẫn là khi dùng cho các nốt mụn li ti hay mụn đầu trắng. Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng với màu trắng đục và không có mùi, thấm rất nhanh khi thoa lên da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Vào buổi sáng bạn có thể vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi thoa một lớp kem trị mụn Pair lên vùng da bị mụn. Do khi thoa lên da màu trắng sữa của kem sẽ chuyển dần sang màu trong suốt nên bạn vẫn có thể trang điểm hay sử dụng kem chống nắng.
  • Vào buổi tối bạn cũng tẩy trang, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rồi lau khô da mặt. Sau đó lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ thoa lên vùng da mụn. Massage nhẹ nhàng rồi đi ngủ.
  • Với sản phẩm kem trị mụn Pair bạn có thể dùng với tần suất 2 – 3 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị mụn Pair của Nhật Bản hiện đang được bán với mức giá khoảng 210.000 đồng/ tuýp 24g.

4. Kem trị mụn DHC Pimple Spot

DHC là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm làm đẹp cùng thực phẩm chức năng chất lượng có giá bình dân. Trong đó kem trị mụn DHC Pimple Spot là sản phẩm hiện đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Dòng kem trị mụn này chứa một số thành phần cơ bản như tinh chất lô hội, resorcinol, sopropilmethylphenol… Đây đều là các hoạt chất có khả năng kháng viêm rất tốt. Đồng thời có khả năng làm thông thoáng các lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.

DHC Pimple Spot loại bỏ mụn nhờ cơ chế làm khô nhân mụn và đẩy cồi mụn ra bên ngoài. Sản phẩm có khả năng làm hạn chế tổn thương và ngăn ngừa hình thành thâm sẹo sau khi điều trị mụn.

Đặc biệt DHC Pimple Spot còn là loại kem trị mụn có gel với khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh. Đồng thời không gây cảm giác bết rít và bí bách cho da, kể cả khi dùng vào mùa hè. DHC Pimple Spot còn được đánh giá là phù hợp với cả nam và nữ giới trong mọi độ tuổi.

Kem trị mụn DHC Pimple Spot

kem trị mụn của Nhật
Kem trị mụn DHC Pimple Spot là sản phẩm hiện đang được ưa chuộng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt rồi dùng khăn bông mềm thấm cho khô hoàn toàn
  • Cho 1 lượng kem DHC Pimple Spot vừa đủ lên đầu cây tăm bông
  • Nhẹ nhàng thoa lên vùng da đang bị mụn
  • Với sản phẩm này bạn chỉ nên dùng tần suất 1 lần/ ngày vào buổi tối

5. Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% – Xuất xứ Nhật Bản

Dalacin T Gel 1% là dòng kem trị mụn có xuất xứ Nhật Bản đặc biệt phù hợp với những bạn đang bị mụn bọc, mụn viêm. Tuy nhiên cần nhớ rằng nó không hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các loại mụn cám hay mụn đầu đen trên da.

Một đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có chứa hoạt chất Clindamycin Phosphate. Đây là một loại kháng sinh có khả năng diệt khuẩn và tiêu viêm rất hiệu quả. Nhờ đó mà làm giảm nhanh các tình trạng mụn bọc sưng tấy hay gây mủ trên da. Đồng thời khiến cho nhân mụn nhanh chóng khô lại và tự rụng.

Các thành phần khác trong kem trị mụn Dalacin T Gel 1% còn thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới. Đem đến hiệu quả rất khả quan trong việc làm mờ các vết thâm sẹo do mụn để lại.

Đặc biệt hàm lượng Clindamycin Phosphate trong sản phẩm chỉ chiếm 1% nên có khả năng trị mụn tốt, ngăn chặn sự xâm nhập của hại khuẩn mà không gây kích ứng da. Có thể an toàn và thích hợp với nhiều loại da – kể cả làn da nhạy cảm. Tuy nhiên những bạn có làn da quá khô thì nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% có kết cấu dạng gel hơi lỏng màu trắng. Khi sử dụng có thể thẩm thấu nhanh vào trong da. Hoàn toàn không gây nặng hay cảm giác bí bách hay nhờn rít cho da.

kem trị mụn của Nhật
Dalacin T Gel 1% là loại kem trị mụn đặc biệt phù hợp với tình trạng mụn bọc, mụn viêm

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước hết hãy làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm
  • Lau khô và thoa lên da một lớp nước hoa hồng để cân bằng và duy trì độ ẩm cho da
  • Lấy 1 lượng kem trị mụn Dalacin T Gel 1% vừa đủ chấm lên các nốt mụn đang sưng viêm
  • Nhẹ nhàng dùng tay massage để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% hiện đang được bán với mức giá khoảng 200.000 đồng/ tuýp 10g.

Lưu ý khi dùng các sản phẩm kem trị mụn của Nhật

Các dòng kem trị mụn có xuất xứ Nhật Bản đa phần rất lành tính và an toàn với làn da. Dùng đúng cách sẽ giúp giảm tình trạng mụn và các triệu chứng do mụn. Hơn nữa có thể hỗ trợ làm sạch da, diệt khuẩn, ngăn ngừa thâm sẹo và nguy cơ tái phát của mụn.

Tuy nhiên cần lưu ý đến một số vấn đề sau để nhận được kết quả tốt nhất:

  • Trước khi dùng kem trị mụn cần chú ý làm sạch da mặt và thấm khô hoàn toàn với khăn bông mềm. Thoa sản phẩm lên vùng da chưa được làm sạch sẽ làm giảm hiệu quả điều trị. Đồng thời tăng nguy cơ bị viêm nhiễm.
  • Nếu dùng tay để thoa kem thì bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ với xà phòng kháng khuẩn. Hoặc để đảm bảo sạch sẽ, có thể dùng tăm bông để thoa kem trị mụn.
  • Đa phần các sản phẩm kem trị mụn của Nhật đều chứa các thành phần khiến da nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời. Vì vậy cần chú ý che chắn cẩn thận và dùng kem chống nắng khi di chuyển ngoài trời.
  • Nếu bạn đang trong quá trình mang thai hay cho bé bú, hãy tham khảo bác sĩ da liễu trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm kem trị mụn nào.
  • Chú ý đến bước làm sạch da, thường xuyên tẩy tế bào chết cho da. Điều này sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, da chết tồn tại trong nang lông. Từ đó không chỉ hỗ trợ điều trị mà còn ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Cần loại trừ một số yếu tố gây mụn như căng thẳng, thức khuya, sử dụng thức uống có cồn, dùng thức ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, nhiều gia vị, muối đường…
  • Nên uống đủ nước, bổ sung thêm rau củ quả tươi vào chế độ ăn để tốt cho sức khỏe làn da.

Bài viết đã chia sẻ 5 loại kem trị mụn của Nhật hiện đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Mỗi sản phẩm có thể phù hợp với từng tình trạng da riêng. Bạn có thể căn cứ vào tính chất da, điều kiện tài chính để lựa chọn loại kem trị mụn thích hợp nhất.